TSE chào đón các em học sinh Trường Mầm non Tân Trào đến tham quan
Thứ sáu, ngày 06-05-2022, 15:11
 
Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động hỗ trợ học sinh trong giai đoạn chuyển tiếp từ Mầm non lên Tiểu học năm học 2021 - 2022, sáng ngày 06/5/2022, Trường Phổ thông Tuyên Quang (TSE) hân hoan tiếp đón 120 em học sinh mẫu giáo lớn và các cô giáo chủ nhiệm của Trường Mầm non Tân Trào (Tuyên Quang) đến tham quan, giao lưu. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp cho học sinh sẵn sàng tâm thế và tự tin khi bước vào lớp Một ở trường tiểu học.

TSE bố trí xe đến cổng Trường Mầm non Tân Trào đón các em học sinh

Điểm đến đầu tiên của đoàn là Trung tâm TNTH & Chuyển giao KHCN, Trường Đại học Tân Trào. Tại đây, cô giáo Nguyễn Thu Hoàn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã dẫn đoàn đến thăm Phòng Nuôi cấy mô (nơi sản xuất ra các cây con bằng phương pháp nuôi cấy mô tế bào), thăm vườn ươm nơi các cây con được đóng bầu và chăm sóc chờ ngày xuất bán.

Học sinh tham quan Trung tâm TNTH & Chuyển giao KHCN Trường Đại học Tân Trào

Điểm đến thứ hai của đoàn là Trường Phổ thông Tuyên Quang tại cơ sở 1 Trường Đại học Tân Trào, km 6, đường Tuyên Quang – Hà Giang, Yên Sơn, Tuyên Quang. Tại đây, Nhà giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thay mặt cho Ban Giám hiệu TSE đón tay các em và dẫn đoàn đến thăm Trung tâm Thể dục thể thao nơi các anh chị khối Tiểu học đang học Thể dục.

Học sinh tham quan Trung tâm thể dục thể thao và bếp ăn tập thể TSE

Tiếp theo, các em học sinh Mẫu giáo lớn của Trường Mầm non Tân Trào được xem các anh, chị trong đội văn nghệ và CLB Nghệ thuật của nhà trường biểu diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Các em học sinh trong đoàn rất hào hứng và nhanh chóng hòa cùng với các anh chị Tiểu học tham gia nhảy dân vũ thật vui vẻ và tự tin.

Các bạn nhỏ nhí vô cùng hào hứng khi sắp được biểu diễn văn nghệ trên sân khấu lớn

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình giao lưu

Cô giáo Nguyễn Thu Hoàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng đến với các bé lớp Mẫu giáo lớn Trường Mầm non Tân Trào: “Cô chúc các con có một chuyến tham quan thật vui, khám phá những điều mới mẻ, làm quen môi trường học tập, vui chơi, ca hát dưới mái trường TSE thân yêu.”

Cô giáo Nguyễn Thu Hoàn – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi giao lưu

Kết thúc chuyến tham quan, các em học sinh và các cô giáo trong đoàn đã cùng chụp những bức ảnh lưu niệm cùng thầy và trò Nhà trường.