Thư chúc Tết
Thứ hai, ngày 31-01-2022, 19:12
 
Hoa mai vàng đã nở, cánh đào đã thắm, chim én về trong không khí đất trời đang vào xuân, vạn vật người người dồi dào khí thế đón mừng xuân mới đang đến. Chúng ta đang trong những giờ cuối cùng của năm Tân Sửu chờ họp mặt cùng nhau đón thời khắc giao thừa chuyển sang năm mới, Xuân Nhâm Dần 2022. 

           Trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022, tôi xin gửi đến các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên, các em học sinh và quý vị phụ huynh học sinh lời chào trân trọng, lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và bình an.

          Năm Tân Sửu 2021 đã chính thức khép lại, một năm chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên, với trí tuệ, tâm huyết và sự đoàn kết, đồng lòng của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, sự đồng hành, ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh, sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh, chúng ta đã vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ dạy học đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả.

          Một mùa xuân mới lại đến, phát huy thành tích đã đạt được, năm 2022 Trường Phổ thông Tuyên Quang quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ dạy học với phương châm “Chất lượng giáo dục là yếu tố cốt lõi để phát triển”. Tôi tin tưởng rằng, với truyền thống đoàn kết, vượt khó để vươn lên, Trường Phổ thông Tuyên Quang sẽ tiếp tục nắm bắt tốt những cơ hội, vượt qua thách thức để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

          Một lần nữa nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi xin chúc các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và quý cha mẹ học sinh cùng gia đình năm mới Nhâm Dần 2022 luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Chúc các em học sinh chăm ngoan, gặt hái nhiều thành tích cao trong học tập.

         Chúc Trường Phổ thông Tuyên Quang năm mới thắng lợi mới, thành công và phát triển bền vững.

          Trân trọng!

 

PGS.TS. Nguyễn Bá Đức