Lễ kết nạp đoàn viên mới năm học 2019 – 2020
Thứ ba, ngày 19-05-2020, 16:25
 
Chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), ngày 19/5/2020, Chi đoàn Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 19 thanh niên ưu tú.

Đến dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Tân Trào có đồng chí Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư Đoàn trường Đại học Tân Trào, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Tân Trào. Về phía Trường Phổ thông Tuyên Quang có cô Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang, thầy Ma Ngọc Thiết – Tổng phụ trách Đội Trường Phổ thông Tuyên Quang cùng giáo viên chủ nhiệm, đông đảo các đồng chí đoàn viên thanh niên.

Đại biểu dự buổi lễ

Lễ kết nạp Đoàn viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm. Đồng chí Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư Đoàn Trường Đại học Tân Trào và cô Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang trao Quyết định và huy hiệu Đoàn cho 19 đoàn viên mới.

Được kết nạp vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự và tự hào của tất cả các bạn thanh niên, nó có một ý nghĩa quan trọng như ghi nhận sự tiến bộ của bản thân, lý tưởng lớn mà mình đã lựa chọn, sự tôi luyện, lớn lên và trưởng thành trong cuộc sống. Ngày kết nạp Đoàn viên mới có một ý nghĩa rất quan trọng đối với từng thanh niên, là dấu ấn rất quan trọng trong lòng các đoàn viên mới, mở đầu một chặng đường đầy nhiệt huyết và sức trẻ. Tin chắc rằng, các bạn sẽ là những đoàn viên ưu tú của Đoàn Trường Phổ thông Tuyên Quang, Đoàn Trường Đại học Tân Trào trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ.